empeo HR tech 2022

ในงาน Thailand HR tech 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18-19 ตุลาคมที่ผ่านมา empeo เราเองก็ได้มีโอกาสไปออกบูธที่งานได้ด้วยเช่นเดียวกัน วันนี้เลยถือโอกาสมาสรุปและประมลผลภาพวันงานของ empeo เราให้กับทุกท่าน มาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง

Thailand HR tech 2022

งานนี้เองครั้งนี้ก็จัดภายใต้ธีมงานที่เรียกว่า “Let’s create human-first technology for humanity” ที่เน้นในเรื่องการแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีในฝั่งของ HR เอง ด้วยการทำงานที่เปลี่ยนไป ทำให้การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ก็มีวิธีที่ไม่เหมือนเดิมด้วยเช่นกัน โดยในงานนี้ทาง PMAT หรือสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย ก็ได้เตรียมวิทยากรชื่อดังที่จะมาให้ความรู้อย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการด้าน HR tech ที่เหล่าผู้พัฒนาก็ได้มาร่วมออกแสดงในงานอย่างคับคั่ง

empeo กับการออกงาน Thailand HR tech 2022 ครั้งแรก

empeo hr tech 2022

แน่นอนว่า empeo ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาด้านระบบ HR ชั้นนำในประเทศไทย ก็ไม่พลาดงานนี้ ทาง empeo เองก็ได้ไปออกแสดงโซลูชันด้วยเช่นกัน พร้อมโชว์ฟีเจอร์อันโดดเด่นที่จะช่วยให้ pain point ที่ HR ทุกท่านต้องเจอกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ เรายังขนทัพไปบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ พร้อมเดโม่ให้ดูกันถึงหน้างาน ซึ่งทางเราเองก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ทุกท่านให้ความสนใจในตัวระบบ HR เข้าแวะเยี่ยมชมพวกเราในงานอย่างล้นหลาม บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นมาก ๆ

empeo โปรแกรม HR ที่ตอบโจทย์ครบวงจร

เพราะ empeo เข้าใจดีถึงปัญหาที่ HR ทุกท่านต้องเจอกัน ตั้งแต่เรื่องของการลงเวลาเข้าออก การจัดการกะที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย การลางานที่ไม่อยากใช้ระบบเอกสารซึ่งยากต่อการรวบรวมตรวจสอบ การคำนวณเงินเดือนที่หลายต่อหลายครั้งมีเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป เรื่องของ OT ไปถึงเรื่องของรายงานต่าง ๆ ที่ฝ่ายบุคคลเองต้องการ

นอกจากในเรื่องที่กล่าวมาแล้วตัว empeo เราเองยังสามารถใช้งานได้บนระบบคลาวด์ มาพร้อมการใช้งานบนมือถือรองรับทั้งการใช้งานผ่านหน้าเว็บไซต์ บนมือถือ android และ iOS ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้กับทั้ง HR และพนักงานไปพร้อม ๆ กัน

เข้าใจ HR ด้วยทีม customer success

empeo customer success HR tech

สิ่งสำคัญของการใช้งานโปรแกรม HR คงไม่ใช่แค่เรื่องของฟีเจอร์เพียงอย่างเดียว ประสบการณ์ใช้งานต่าง ๆ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราจึงมุ่งเน้นในเรื่องนี้ตั้งแต่เรื่องของตั้งแต่ก่อนการใช้งานที่เราพร้อมให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ไปจนถึงบริการหลังการขายที่เรามุ่งเน้นอย่างเต็มที่

สุดท้ายนี้ทาง empeo เราต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้งที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างดี สละเวลาแวะเข้ามาพูดคุยกับพวกเราในงาน Thailand HR tech อย่างต่อเนื่อง เราสัญญาว่าทุกคำติชมต่าง ๆ เราจะนำไปพัฒนาโปรแกรมให้ดียิ่งขึ้นอย่างเรื่อย ๆ  เพื่อช่วยให้การทำงานง่ายมากขึ้น และตอบโจทย์ยิ่ง ๆ ขึ้นไปพร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานในระดับ world-class software experience

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo



Tags

HR tech


You may also like

>